Mong các bạn góp ý thêm nha… Thank’s ^^

Kết quả hình ảnh cho hòm thư góp

7 thoughts on “

  1. Em đang cần tìm công việc cho lập dự toán để học hỏi nâng cao tay nghề hơn nữa. Mong anh giúp đỡ. 0944672347. trình em còn thấp nên mún cọ sát học hỏi nhiều hơn ạ. Em tên Mai Triều Nam. Ở quận 6 thành phố Hồ Chí Minh. Em đã làm được 2 năm dự toán nhưng giá trị TMĐT k lơn lắm tầm 10tỷ đổ lại. Mong được sự giúp đỡ của anh ạ

    Đã thích bởi 1 người

    • Ok em. Anh ở ngoài Bắc. Nếu có việc phù hợp trong TP HCM anh sẽ alo em. Anh tin nhiều đơn vị đang rất cần những bạn có thái độ khiêm tốn, nhiệt tình và ham học hỏi như em đó. Em gắng để tham gia đa dạng các nghiệp vụ khác hơn nữa nhé. Nó sẽ bổ trợ cho tư duy làm dự toán của em lên rất nhiều đấy. Cảm ơn em!

      Thích

      • Dạ. từ nay em sẽ thành fan của anh luôn. Những chia sẽ của anh hay quá. các bài viết, các câu trích dẫn, đọc đến đâu thấm đến đó. Viết nhiều bài chia sẽ nữa nha anh. Phải chi được gặp anh mời anh chén rượu bái sư thì đúng là cuộc đời em may mắn.

        Thích

      • Sư sãi gì chứ, ae kết bạn giao lưu chia sẻ với nhau là vui rồi. Toàn là những tư liệu, bài viết cop nhặt lôm côm trong lúc rảnh rỗi thôi à… Rất là vui vì trong mớ hỗn độn ấy em tìm được điều gì đó bổ ích cho bản thân. Chúc em luôn may mắn và hoan hỉ trong cuộc sống!

        Thích

    • Hi, đây là 1 dạng blog miễn phí khá cũ kĩ. Cụ có thể hỏi google để tham khảo, nhiều lắm :))

      Thích

Bình luận về bài viết này